So sánh sản phẩm

An toàn khi chọn Khóa mở bằng vân tay

Ngày đăng : 17:00:12 03-04-2018
Đây là loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa mỗi khi mở cửa, khóa vân tay có dung lượng từ 100-300 vân tay (đăng ký). Với loại khóa này, nếu không có vân tay của người đăng ký sẽ không thể nào mở được cửa.

 
Dựa trên nguyên lý mỗi người có cấu tạo vân tay khác nhau, bộ cảm biến nhận biết hình ảnh vân tay sẽ đưa vào mạch điện “lựa chọn khác biệt” , “lựa chọn quen thuộc”để so sánh, đối chứng với vân tay của ai đó đã được đăng ký. Đầu ra của mạch điện sẽ cấp lệnh đóng hoặc mở rơ -le then cài.

[Chìa khóa bằng vân tay]
Chìa khóa bằng vân tay

Việc đăng ký vân tay hoặc xóa vân tay cũng rất là đơn giản như việc bạn thêm 1 số điện thoại mới vào danh bạ điện thoại. Thao tác này sẽ do người chủ gia đình (người giữ quyền) thực hiện. Các thành viên khác không thể sử dụng được quyền này.

Khóa dùng 4 viên pin khô hoặc pin sạc cỡ AA. Loại pin này rất phổ biến. Trước khi hết pin, khóa đều phát ra những tín hiệu báo sắp hết pin bằng âm thanh, nháy đèn khi mở khóa. Tuy vậy khóa vẫn có thể sử dụng được từ 20-30 lần mở nữa rồi mới hết hẳn điện.

Các khóa vân tay thông thường trên thị trường như ADEL, DIGI thì đều không có phần kiểm tra thông tin người mở khóa. Dòng khóa Wiseteam L8 thì việc kiểm tra ai mở khóa vào ngày, giờ nào, máy sẽ ghi chép lại. Với màn hình hiển thị LCD, bộ nhớ lưu trữ tới hơn 10.000 lượt truy cập, giúp chủ nhà kiểm tra thông tin ai ra vào trong 1 thời gian dài.

Khi đi ngoài trời mưa, chỉ cần lau tay khô là mở được khóa. Để lắp khóa này các loại cửa cần độ dầy từ 38mm ( 3 phân tám ly) trở lên, độ rộng của cửa từ 85mm trở lên.

Khóa cửa bằng vân tay có chức năng báo động để cảnh báo người sử dụng trong những trường hợp cửa đóng chưa hết hoặc cửa bị kẻ gian cậy. Khi báo động khóa sẽ phát ra tiếng kêu chói tai để cảnh báo kêu cứu.

Khóa vân tay loại 5 chốt theo tiêu chuẩn G5 của châu Âu phù hợp với các loại cửa chính ra vào. Loại 1 chốt ngang được thiết kế để lắp cho các loại cửa thông phòng tại nhà riêng hoặc tại các văn phòng, công sở.
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com